Lýsing námskeiðs og skráning
Þjónustunámskeið
Góð þjónusta er orðin brýn nauðsyn fyrir fyrirtæki þvert á atvinnugreinar og eru fyrirtæki í dag oft viðskiptavinamiðuð frekar en vörumiðuð. Góð þjónusta ýtir undir tryggð viðskiptavina, eykur ánægju, aðgreinir vörumerki og byggir upp jákvætt orðspor. Fjárfesting í þjónustu skilar langtímaávinningi, þar sem hún heldur ekki aðeins núverandi viðskiptavinum heldur laðar einnig að sér nýja.
Námslýsing
- Þjónusta 101 - Guðmundur Arnar Guðmundsson
- Erfiðir viðskiptavinir - María Dröfn Sigurðardóttir
- Gagnvirkur tölvuleikur í erfiðum viðskiptavinum
Fyrir hverja
Alla sem vinna í beinum samskiptum við viðskiptavini
Fyrir vinnustaði
Vinnustaðir hafa kost á að fá námslínuna inn í sín kennslukerfi sem inniheldur þá upptöku á kynningu, verkefni og krossaspurningar.
Nánari upplýsingar um þjónustu við vinnustaði má finna hér.
Leiðbeinendur
Guðmundur Arnar Guðmundsson, Akademias
María Dröfn Sigurðardóttir