Leiðtoginn
Leiðtogi í þjónustu og þjónustustjórnun
Hefst 28. apríl 2025
Snemmskráningartilboð - Kóðinn vetur20 veitir 20% afslátt af námskeiðinu.
Þjónusta er lykilatriði í nútíma fyrirtækjarekstri og mikilvægur þáttur í að tryggja ánægju, tryggð viðskiptavina og vaxandi tekjur. Í heimi þar sem samkeppni er hörð og kröfur viðskiptavina stöðugt að aukast, skiptir miklu máli að fyrirtæki hafi skýra og vel mótaða þjónustustefnu. Námskeiðið Leiðtogi í þjónustu og þjónustustjórnun kennir þátttakendum að móta, innleiða og stýra þjónustustefnum sem bæta upplifun viðskiptavina og auka samkeppnishæfni.
Á námskeiðinu er farið í hvernig fyrirtæki þróa stefnu sem tengist þjónustu og hvernig hægt er að nýta þjónustustjórnun til að skapa virði fyrir viðskiptavini. Þátttakendur læra að skipuleggja og stjórna þjónustuferlum, byggja upp þjálfunarkerfi og stjórna innleiðingu þeirra með það að markmiði að bæta upplifun viðskiptavina.
Meðal lykilatriða sem tekin eru fyrir:
Þátttakendur fá hagnýt verkfæri og aðferðir til að bæta þjónustustjórnun í sínu starfi, allt frá stefnumótun til hönnunar þjónustuferla. Námskeiðið er kjörið fyrir stjórnendur og leiðtoga sem vilja skerpa á færni sinni í þjónustustjórnun og leiða umbætur innan sinna fyrirtækja.
Leiðbeinendur eru reyndir sérfræðingar og hafa umfangsmikla reynslu. Á meðal fyrri leiðbeinenda má nefna:
Aðferðafræðin byggir á stuttum hópverkefnum, fyrirlestrum og samtölum við sérfræðinga. Lögð er áhersla á samskiptahæfni, lausn vandamála, greiningu tækifæra og gagnrýna- og skapandi hugsun.
Umsjónarmaður námsins er Þórarinn Hjálmarsson hjá Akademias.
Áfangar:
Hagnýtar upplýsingar:
Námið er í boði sem staðnám eða fjarnám eða sem blönduð námsleið.
Námskeiðið hefst 28. apríl 2024 Kennt er á mánudögum 13:00-16:00 og á þriðjudögum 9:00-13:00 í 3 vikur.
Námsmat: Einstaklingsverkefni
Námskeiðagjald: 269.000 kr.
Hægt er að greiða með kreditkorti og fá reikning í heimabanka en jafnframt dreifa greiðslum í allt að 6 mánuði. Hafið samband við bokhald@akademias.is til að dreifa greiðslum.
Mörg stéttarfélög veita styrk í gegnum Starfsmenntunarsjóð fyrir allt að 90% af náminu en jafnframt eru aðrar styrkjaleiðir færar fyrir fyrirtæki, óháð starfsmanni (sjá www.attin.is). Hafðu samband og við aðstoðum akademias@akademias.is.
Þórarinn Hjálmarsson
Trausti Haraldsson, framkvæmdastjóri Prósent sem er framkvæmdaaðili Íslensku ánægjuvogarinnar
Sigurjón Ólafsson