Viðurkenndur
Stafrænn markaðssérfræðingur
Hefst 15. janúar 2025
Snemmskráningartilboð - Kóðinn vetur20 veitir 20% afslátt af námskeiðinu.
Metnaðarfullt nám hjá Akademias, í samstarfi við Datera, fyrir alla sem vilja ná góðum tökum á þeirri tækni og aðferðum sem eru að umbreyta markaðsstarfi. Námskeiðið er Akademias Executive MBA áfangi!
Mikil áhersla er á Growth hacking aðferðafræðina. Hún byggir á ódýrum stafrænum aðferðum til að ná mun meiri árangri, á stuttum tíma, við að sækja nýja viðskiptavinum og halda núverandi viðskiptavinum. Markmið námsins er þannig að kenna þátttakendum að hámarka vöxt með stafrænum leiðum, gögnum og tilraunum.
Námið er um 60 klukkustundir og er samsett úr sex áföngum: 1) Stefnumótun og neytendahegðun, 2) Greiningar og mælingar, 3) Vefir og leitarvélabestun, 4) CRM og sjálfvirk markaðssamskipt, 5) Samfélagsmiðlar og 6) Vefauglýsingar. Ennfremur munu bæði innlendir og erlendir markaðssérfræðingar deila reynslusögum, t.d. frá SEM rush, HubSpot, Heimkaup, Bioeffect, Meniga, CCP o.fl.
Umsjónarmenn námsins eru: Þórarinn Hjálmarsson, forstöðumaður stjórnenda og tæknifræðslu hjá Akademias og Tryggvi Freyr Elínarson, þróunarstjóri hjá Datera.
Námið er afar hagnýtt og markmiðið er að þátttakendur geti byrjað að nota aðferðirnar, tól og tæki strax í sínum störfum svo fyrirtækin vaxi.
Námið er í boði staðnám, fjarnám (í beinni á netinu eða með upptökum þegar hentar) eða sem blönduð námsleið.
Neytendahegðun (t.d. e Behavioural economics)
Greining á neytendum og samkeppni
Hvernig finnum við markaðsinnsæi?
Stefnumótun vörumerkja og staðfærsla
Mikilvægi vörumerkja
Hvernig byggjum við sterk vörumerki
Vaxtarhakk (e. growth hacking) og vöruþróun á Íslandi og erlendis
Mikilvægi tilrauna
Kynning á gagnagreiningu og gagnamiðuðu hugarfari
Google Analytics – Vinnustofa
Google Data Studio - Vinnustofa
Samkeppnisgreining með SEM Rush
Gögn og gervigreind í markaðsstarfi
Hvað er leitarvélabestun?
Tól og tæki fyrir leitarvélabestun
Hitakort og AB prófanir
Hvernig skrifum við texta fyrir leitarvélar (og fólk)
Þarfagreining fyrir vef
Vefstjórnun og skipulag
CRM og sjálfvirk markaðssamskipti
Hvernig náum við árangri með CRM kerfi?
Hubspot CRM kerfið
Inbound markaðsfærslukynning með efnissköpun
Mailchimp tölvupóstkerfið
Markaðsstarf með tölvupóstum í alþjóðlegu umhverfi
Markaðsstarf með tölvupóstum á Íslandi
Dagleg umsjón samfélagsmiðla (tæki og tól)
Notkun gagna á samfélagsmiðlum
Samfélagsmiðlar í alþjóðlegu umhverfi
Framleiðsla á efni fyrir samfélagsmiðla
Samfélagsmiðlar og viðburðir
Gerð birtingaáætlana
Auglýsingakerfi Facebook og Instagram
Auglýsingakerfi Google og Youtube
Auglýsingar á íslenskum vefmiðlum
Önnur auglýsingakerfi
* Leiðbeinendur námsins eru allt að 10 með gestafyrirlesurum.
Allar nánari upplýsingar um námið gefur Þórarinn Hjálmarsson, thorarinn@akademias.is.
Einar Þór Garðarsson
Margrét Lena Kristensen
Tryggvi Freyr Elínarson, þróunarstjóri og sérfræðingur tæknilausna Datera
Þórarinn Hjálmarsson