Erfiðir viðskiptavinir, hlutverk stjórnenda
Útgáfudagur: 13/03/23
Síðast uppfært: 20/09/24
Á námskeiðinu er farið yfir aðstæður þegar starfsfólk lendir í erfiðum samskiptum við viðskiptavini. Nokkur dæmi eru sett fram um hvernig hægt er að bregðast við óæskilegri eða óviðeigandi hegðun viðskiptavinar. Farið er yfir mikilvæga þætti sem stjórnendur þurfa að huga að til að undirbúa starfsfólk og hvað hægt er að gera til að koma á og viðhalda réttum viðbrögðum. Áhersla er lögð á hvernig hægt er að nýta aðstæður sem tækifæri og hvernig umbótahugsun getur orðið hluti af fyrirtækjamenningu.
Fyrir hverja?
Fyrir stjórnendur og millistjórnendur sem bera ábyrgð á meðferð kvartana, þar sem efni og áhersla námskeiðsins er á hagnýt verkfæri í krefjandi aðstæðum.
Verð: 24.000 kr.
Hagnýtar upplýsingar
TILBOÐ í takmarkaðan tíma.
Árs áskrift af um 160 MasterClass námskeiðum Akademias. Verð: 99.000 kr. Sjá nánar hér.
- Fjarnám á netinu, byrjaðu að læra núna!
- Lærðu á þínum hraða, eins oft og hvar og hvenær sem er yfir 12 mánaða tímabil.
- Hægt að læra í gegnum vefsíðu Akademias en einnig með Akademias appinu (fyrir Android og iPhone)
- Námskeiðið er í boði á sérkjörum fyrir vinnustaði - sjá nánar.
- Mörg stéttarfélög veita styrk fyrir allt að 100% af verði námskeiðs.
- Vinnustaðir geta sótt um styrk í gegnum Starfsmenntunarsjóð inni á www.attin.is – óháð starfsmanni.
- Vinnumálastofnun veitir möguleika á styrk fyrir skjólstæðinga sína fyrir allt að 75% af verði námskeiðs.