Grunnur að góðri þjónustu

Útgáfudagur: 26/09/23
Síðast uppfært: 20/09/24

Á námskeiðinu er fjallað um hvernig skal veita góða þjónustu, og gefin góð ráð til mynda traust og opna á jákvæð samskipti við viðskiptavini. Þar er mikilvægt sýna frumkvæði og lipurð í samskiptum. Einnig er fjallað um fylgja sölu og þjónustu eftir, og mæta viðskiptavini á hans forsendum. 
 

Fyrir hverja?

Námskeiðið hentar fyrir starfsfólk framlínu í afgreiðslu og þjónustustörfum.

Verð: 24.000 kr.

Hagnýtar upplýsingar

TILBOÐ í takmarkaðan tíma.

Árs áskrift af um 160 MasterClass námskeiðum Akademias. Verð: 99.000 kr. Sjá nánar hér.

  • Fjarnám á netinu, byrjaðu að læra núna!
  • Lærðu á þínum hraða, eins oft og hvar og hvenær sem er yfir 12 mánaða tímabil.
  • Hægt að læra í gegnum vefsíðu Akademias en einnig með Akademias appinu (fyrir Android og iPhone)
  • Námskeiðið er í boði á sérkjörum fyrir vinnustaði - sjá nánar.
  • Mörg stéttarfélög veita styrk fyrir allt að 100% af verði námskeiðs.
  • Vinnustaðir geta sótt um styrk í gegnum Starfsmenntunarsjóð inni á www.attin.is – óháð starfsmanni.
  • Vinnumálastofnun veitir möguleika á styrk fyrir skjólstæðinga sína fyrir allt að 75% af verði námskeiðs.