Grunnur að góðri þjónustu
Útgáfudagur: 26/09/23
Síðast uppfært: 20/09/24
Á námskeiðinu er fjallað um hvernig skal veita góða þjónustu, og gefin góð ráð til að mynda traust og opna á jákvæð samskipti við viðskiptavini. Þar er mikilvægt að sýna frumkvæði og lipurð í samskiptum. Einnig er fjallað um að fylgja sölu og þjónustu eftir, og að mæta viðskiptavini á hans forsendum.
Fyrir hverja?
Námskeiðið hentar fyrir starfsfólk framlínu í afgreiðslu og þjónustustörfum.
Verð: 24.000 kr.
Hagnýtar upplýsingar
TILBOÐ í takmarkaðan tíma.
Árs áskrift af um 160 MasterClass námskeiðum Akademias. Verð: 99.000 kr. Sjá nánar hér.
- Fjarnám á netinu, byrjaðu að læra núna!
- Lærðu á þínum hraða, eins oft og hvar og hvenær sem er yfir 12 mánaða tímabil.
- Hægt að læra í gegnum vefsíðu Akademias en einnig með Akademias appinu (fyrir Android og iPhone)
- Námskeiðið er í boði á sérkjörum fyrir vinnustaði - sjá nánar.
- Mörg stéttarfélög veita styrk fyrir allt að 100% af verði námskeiðs.
- Vinnustaðir geta sótt um styrk í gegnum Starfsmenntunarsjóð inni á www.attin.is – óháð starfsmanni.
- Vinnumálastofnun veitir möguleika á styrk fyrir skjólstæðinga sína fyrir allt að 75% af verði námskeiðs.